เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ตกลง เซ็นสัญญา ล่วงหน้า กับ ทีมสโมสร บาร์เซโลน่า ลีกลาลีกา สเปน ใกล้ที่จะ เสร็จสิ้น กับข้อตกลง ก่อนที่จะทำสัญญากับนักเตะ สตาร์ ของ ทีมสโมสร เชลซี

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้า กับ บาร์ซ่า

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ตกลง เซ็นสัญญา ล่วงหน้า กับ ทีมสโมสร บาร์เซโลน่า ลีกลาลีกา สเปน ใกล้ที่จะ เสร็จสิ้น กับข้อตกลง ก่อนที่จะทำสัญญากับนักเตะ สตาร์ ของ ทีมสโมสร เชลซี ของ พรีเมียร์ลีก

เซียนบอล นักเตะ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ชาวฝรั่งเศส แข้ง วัย 31 ปี เล่นอยู่ในตำแหน่ง กองกลาง ของ ทีมสโมสร เชลซี ในพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ ที่ตอนนี้ กำลังจะออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล



มีรายงาน จากสำนักงานข่าว ฟุตบอล ของ ประเทศสเปน เปิดเผยข้อ มูลออกมา ด้วยว่า นักเตะ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ใกล้ที่จะ ทำข้อตกลง เซ็ฯสัญญา ล่วงหน้ากับ ทีมสโมสรบาร์เซโลน่า ได้ใน เดือน มกราคม นี้

ชาบี ผู้จัดการทีม สโมสร บาร์เซโลน่า ก็ดูเหมือน จะเซ็นสัญญา กับ แข้งวัย 31 ปี ทีมชาติฝรั่งเศส รายนี้  ที่อยากจะให้ เข้ามาร่วม ทีม เพื่อที่จะ เสริมความแข็งแกร่ง ในแดนกลาง ตำแหน่ง มิดฟิลด์ในฤดูกาลหน้า

N’Golo Kanté นักเตะกองกลาง ตัว ทีเด็ดบอลสูง ย้ายเข้ามาอยู่ กับทีมสโมสรเชลซี ตั้งแต่ วันที่ 16 ก.ค. 2559 และตอนนี้ก็ใกล้แล้ว ที่จะหมดสัญญากับ สิงห์บลู อีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ซึ่งจะหมดสัญญาในวันที่ 30 มิ.ย. 2566

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ตกลง เซ็นสัญญา ล่วงหน้า กับ ทีมสโมสร บาร์เซโลน่า ลีกลาลีกา สเปน ใกล้ที่จะ เสร็จสิ้น กับข้อตกลง ก่อนที่จะทำสัญญากับนักเตะ สตาร์ ของ ทีมสโมสร เชลซี


ข่าวที่ออกมา เกี่ยวกับ การเซ็นสัญญา ระหว่าง ทีมสโมสรบาร์เซโลน่า กับ นักเตะ ชาวฝรั่งเศส เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง ของ ทีมสโมสร เชลซี ใกล้ที่จะ สำเร็จ เสร็จสิ้นแล้ว และ น่าจะเป็นการเซ็นสัญญา ล่วงหน้า

  • ปัญหาอาการบาดเจ็บล่าสุด ของ นักเตะ N’Golo Kanté ก็องเต้ ทำให้ ไม่สามารถ ที่จะลงสนามแข่งขัน ให้กับ ทีมชาติฝรั่งเศส ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศ กาตาร์ แต่นั่น ก็ไม่ได้ มีผลทำให้หยุด การเซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า
  • และตอนนี้ N’Golo Kanté ก็ได้มีการเดินทาง ไปกับ สิงห์บลู ทีมสโมสร เชลซี เข้าไปในแคมป์ แล้วก็ได้ ทำการ ฝึกซ้อม กับเพื่อนร่วมทีม ที่มี อากาศอบอุ่น ใน อาบูดาบี เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

แต่ก็มีอีก หนึ่งรายงาน ออกมาจาก ผู้สื่อข่าว ต่างประเทศ ด้วยเหมือนกัน ว่า ทีมสโมสร เชลซี ก็กำลัง จะมีการขยายระยะ เวลาของ สัญญา ก็องเต้ ออกไปอีก 2 ปี ให้อยู่กับ สแตมฟอร์ด บริดจ์

มาเต อเลอมานี่ ผู้อำนวยการฟุตบอล ของทีมสโมสร บาร์เซโลน่า ได้ทำการจัดการ กับ การพูดคุย โดยตรงกับ Kanté นักเตะวัย 31 ปี  ซึงการพูดคุยครั้งนี้ กับ ยักษ์ใหญ่ แห่งกาตาลัน ก็ได้ดำเนินไปได้ด้วยดี ตามรายงานของ Sport

ข้อตกลง ของ ทั้งสองฝ่าย ก็ดูแล้ว มันก็สม เหตุสมผล จากมุมมอง ของ ทีมสโมสร บาร์เซโลน่า และ เรื่องที่สำคัญ เกี่ยวกับ การโอนย้าย นักเตะ ในครั้งนี้ ไม่จำเป็นต้อง จ่ายค่าธรรมเนียม อะไรเลย กับการโอนย้ายนักเตะ

เนื่องจาก นักเตะ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ จะหมดสัญญา กับ ทีมสโมสร เชลซี ของ พรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์ และ ก็ได้รับ การสนับสนุน ของ ตำแหน่ง กองกลาง ในช่วง ของการ เปลี่ยนถ่านด้วย

ถึงอย่างไรก็ตาม นักเตะ เอ็นโกโล่ ก็องเต้  มิดฟิลด์ ชาวฝรั่งเศส ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2018 ก็น่าจะเป็น ตัวเลือกแรก ที่ต้องการมากกว่า เพราะถ้าดูจากความสามารถ ในการเล่นฟุตบอล ที่เล่นแนวรับได้เป็นธรรมชาติ ในการที่จะเข้ามาเสริมทีม ในแนวป้องกันแนวรับ แทนที่ จะไปเป็น เพลย์เมกเกอร์ ตรงกลางสนาม

เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ตกลง เซ็นสัญญา ล่วงหน้า กับ ทีมสโมสร บาร์เซโลน่า ลีกลาลีกา สเปน ใกล้ที่จะ เสร็จสิ้น กับข้อตกลง ก่อนที่จะทำสัญญากับนักเตะ สตาร์ ของ ทีมสโมสร เชลซี


Kante ก็ไม่ใช่ ตัวเลือก เดียว ของ Xavi ผู้จัดการทีม แต่ทีมสโมสร บาร์เซโลน่า ยังติดตาม สถานการณ์ร่วมกับ นักเตะ Youri Tielemans ของเลสเตอร์ และ นักเตะ Jorginho เพื่อนร่วมทีมในสโมสรเชลซี ด้วยเพราะทั้งคู่ก็โอนฟรีในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเหมือนกัน

แม้ว่า N’Golo จะเป็น นักเตะตำแหน่ง มิดฟิลด์ ตัวรับที่ดีที่สุด ในรุ่นเดี่ยวกันของเขา แต่ ก็องเต้  ก็มีปัญหา ที่น่าเป็นห่วง คงจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ อาการบาดเจ็บ ในช่วง 18 เดือน ที่ผ่านมา และได้ลงสนามแข่งขันให้กับทีมสโมสรเชลซี ในฤดูกาลนี้ เพียงสองครั้งเท่านั้น

ในขณะนี้ จากแหล่งข้อมูล นักเตะ ชาวฝรั่งเศส ตำแหน่ง กองกลาง ของ ทีมสโมสร เชลซี ต้องพักรักษาตัว ด้วยอาการบาดเจ็บ ที่เอ็นร้อยหวาย และแม้ว่า จะได้เข้าไปรับ การผ่าตัดแล้ว แต่ก็น่าจะทำให้ ต้องพักฟื้นรักษาตัว ก็น่าจะประมาณ 3 เดือน

ทีมสโมสรเชลซี ก็กำลังประเมิน ตัวเลือกนักเตะ ของสโมสรด้วยเหมือนกัน โดยที่ ได้มีรายงานข่าวออกมาด้วยว่า ตอนนี้ สิงห์บลู กำลัง มีข่าวกับ นักเตะ มอยเซส ไกเซโด มิดฟิลด์ เอกวาดอร์ของBrighton & Hove Albion ซึ่งน่าจะได้เข้ามาแทนที่ ก็องเต้