คริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่ได้ ฝึกซ้อม อยู่ที่ เรอัล มาดริด แล้วตอนนี้ และ โรนัลโด้ เอง ก็ได้ ออกเดินทาง ด้วยการ ขึ้นเครื่องบินเจ็ต ส่วนตัว แล้วก็น่าจะ กำลัง ที่จะหา สโมสรใหม่อยู่

คริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่ได้ฝึกซ้อม อยู่ที่ เรอัล มาดริด แล้วตอนนี้

คริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่ได้ ฝึกซ้อม อยู่ที่ เรอัล มาดริด แล้วตอนนี้ และ โรนัลโด้ เอง ก็ได้ ออกเดินทาง ด้วยการ ขึ้นเครื่องบินเจ็ต ส่วนตัว แล้วก็น่าจะ กำลัง ที่จะหา สโมสรใหม่อยู่

ก่อนหน้านี้ นักเตะ Cristiano Ronaldo อดีดแข้ง ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลัง เดินทางหา ทีมสโมสร ใหม่ หลังจาก ยกเลิกสัญญาออกจาก Manchester United ในพรีเมียร์ลีก ประเทศ อังกฤษ

หลังจากที่ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการ บอกเลิก สัญญาจ้าง นักเตะ คริสเตียโน โรนัลโด้ ออกจาก ปีศาจแดง ไปแล้ว นั้น

ก็มีรายงานข่าวว่า โรนัลโด้ ได้ไปฝึกซ้อมกับ Real Madrid ในช่วงสองวันที่ ผ่านมาที่สนามฝึกซ้อม



แล้วก็มีรายงาน ของ ผู้สื่อข่าว ฟุตบอล ต่างประเทศ ด้วยอีกว่า ในตอนนี้ Ronaldo ไม่ได้ อยู่ฝึกซ้อม กับ เรอัล มาดริด อีกต่อไปแล้ว และได้เห็นว่า เดินทางออกไป โดยการขึ้นเครื่องบินเจ็ต ส่วนตัวไปที่ ดูไบ และก็พยายามตามหาสโมสรใหม่อยู่ด้วย

นักเตะ ชาวโปรตุเกส ในอายุ วัย 37 ปี ได้ทำการใช้เวลา 2 วัน ที่ได้เข้ามาที่สนามฝึกซ้อม ของ เรอัล มาดริด ของ ประเทศสเปน ในขณะ ที่เขายังคงเฉียบขาด หลังจากที่ ทีมชาติโปรตุเกส ตกรอบฟุตบอลโลกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

คริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่ได้ฝึกซ้อม อยู่ที่ เรอัล มาดริด แล้วตอนนี้

คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้รับ อนุญาต ให้กลับไป ฝึกซ้อมกับ สโมสรเก่า ของเขา หลังจากที่ ได้ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ไปอยู่กับ ทีมสโมสรยูเวนตุส ด้วยค่าตัวประมาณ 80 ล้านปอนด์ ระยะเวลา 4 ปีครึ่ง



จากแหล่งข้อมูลของ ดีเอแซทเอ็น ได้รายงานข้อมูลด้วยว่า โรนัลโด้ ได้เดินทางออกจาก เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย และ ก็ได้ไปขึ้นเครื่องบิน ส่วนตัวกลับไป แล้ว เนื่องจาก มีข่าวลือออกมาอย่างแพร่สะพัดอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการย้ายทีม ที่น่าจะเป็นไปได้ด้วย กับเจ้าของรางวัล Ballon d’Or 5 สมัย

นักเตะ Ronaldo วัย 37 ปี ตำแหน่ง กองหน้า ทีมชาติ โปรตุเกส ที่ตอนนี้ ยังไม่มี สโมสร อยู่ตั้งแต่ เดือนที่แล้ว

หลังจากที่สัญญา แมนเชส เตอร์ยูไนเต็ด ได้ถูกยกเลิก ด้วยความยินยอม ร่วมกัน ของทั้งสองฝ่าย

สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ปีศาจแดง ได้ทำการ ตัดสินใจ เต็ดขาด ที่จำเป็น ต้องปล่อยตัว นักเตะ คริสเตียโน โรนัลโด ต้องออก จาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจาก ที่ได้มีการ โต้เถียงกับเพียร์ส มอร์แกน

  • ซึ่งใน ระหว่างการ ให้สัมภาษณ์ ของ เพียร์ส มอร์แกน โรนัลโด้ ก็ได้ตำหนิ ทีมของหุ้นส่วน เกลเซอร์ และ
  • ก็ยอมรับว่าเขาไม่มี ความเคารพ เอริก เทน ฮาก เลยหลังจากที่นายใหญ่ ชาวดัตช์ ให้เขานั่ง ที่ม้านั่ง สำรอง ในเกมเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือน ตุลาคม
  • จากประเด็น ร้อน ที่ กุนซือ เอริก เทน ฮาก ตัดสินใจให้ โรนัลโด้ ไม่ได้ลงเล่น เป็นตัวจริง ในเกมการแข่งขัน ที่ต้องเจอกับทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • นั้นมันก็ เริ่มเป็นเรื่องลุกลามกลายเป็นเหตุการณ์ ต่อเนื่องที่ ความสัมพันธ์ของ โรนัลโด้และเท็น ฮาก เริ่มเกิดความร้าวฉานยิ่งขึ้น

แล้วเหตุการณ์ ที่มันมาถึง ถึง จุดเดือด ก็เมื่อ Cristiano Ronaldo ได้ทำการปฏิเสธ ที่จะ ลงสนาม ในเกมการแข่งขัน ที่เจอกับ ทีมสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ นั่น เป็นจุดเริ่มต้น และก็เป็นจุดจบของ โรนัลโด้ กับทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แต่ก็ยัง มีบุคคล หนึ่ง ที่ได้ให้ความ สนใจในตัวของ นักเตะ Ronaldo ก็คือ Antero Henrique ผู้อำนวยการ ของ ฟุตบอลลีกในกาตาร์ Qatar Stars League มีการกล่าวว่า เฮนริเก้ ได้มีการติดต่อไปหา โรนัลโด้

  • การติดต่อโดยตรง ในครั้งนี้ เพื่อทำการสอบถาม เกี่ยวกับ การย้าย ไปยังประเทศ กาตาร์ หลังจากที่ ทีมชาติโปรตุเกส ตกรอบ ฟุตบอลโลก กองหน้า ตัวเก๋า ที่สามารถยิงได้ เพียงลูกเดียวใน เกมการแข่งขัน ที่เป็นจุดโทษในเกมที่ สามารถเอาชนะ ทีมชาติกานา ไปได้ในสกอร์ 3-2 ของ ศึกฟุตบอลโลก2022
คริสเตียโน โรนัลโด้ ไม่ได้ฝึกซ้อม อยู่ที่ เรอัล มาดริด แล้วตอนนี้

นอกจากลีกใน ประเทศกาตาร์ ที่ได้ให้ความสนใจ ที่อยากจะพาตัว นักเตะ แข้งวัย 37 ปี แล้วก็ยัง มีข่าวออกมาเพิ่มเติมด้วยอีกว่า ตอนนี้ คริสเตียโน โรนัลโด ตกเป็นข่าว อย่างหนัก เกี่ยวกับ การย้ายที่ พร้อมกับ เงินก้อนโต ของ อัล-นาสเซอร์ สโสรยักษ์ ใหญ่ของประเทศ ซาอุดิอาระเบีย

รูดี การ์เซีย กุนซือ ของทีมสโมสร อัล-นาสเซอร์ ก็ได้ออกมา พูดถึง ความตื่นเต้น ที่เขาอาจ จะได้ร่วมงาน กับ คริสเตียโน โรนัลโด หลังจากที่มีข่าวว่า นักเตะ กองหน้า กับการ ย้ายเข้า มาร่วม ทีมในเดือน มกราคมนี้

ผมคิด ว่า โค้ช ทุกคน ก็คงจะ มีความยินดี แล้วก็ ดีใจ เหมือนกับผม นั่นแหล่น ที่จะได้ ฝึกซ้อม กับ นักเตะสตาร์ดัง อย่าง คริสเตียโน่ และก็คิดว่า จะเป็นไป ได้ตั้งแต่รู้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกเลิก สัญญา เรียบร้อยแล้ว