โรนัลโด้  วัย 37 ปี หลังจากที่ย้ายออกจาก ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหา ทีม สโมสรใหม่ เข้าไปร่วมทีม ในเดือน มกราคม และ ตอนนี้ มีค่าเหนือย พุ่งสูงไปถึง 173 ล้านปอนด์

โรนัลโด้ ตอนนี้มีค่าเหนือยสูงถึง 173 ล้านปอนด์

โรนัลโด้ วัย 37 ปี หลังจากที่ย้ายออกจาก ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหา ทีม สโมสรใหม่ เข้าไปร่วมทีม ในเดือน มกราคม และ ตอนนี้ มีค่าเหนือย พุ่งสูงไปถึง 173 ล้านปอนด์

ก่อนหน้านี้ นักเตะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้ทำการ ตกลงตัดสินใจที่ทำการ ยกเลิกสัญญา กับทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ก่อนเกมการแข่งขัน ในฟุตบอลโลก 2022  กับการคว้ารางวัล Ballon d’Or ไปได้ ทั้งหดม 5 สมัย

มีรายงานข่าว จาก สำนักงาน ข่าวฟุตบอ ลต่างประเทศ ออกมา ด้วยว่า ตอนนี้  คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งวัย 37 ปี ทีมชาติ โปรตุเกส ที่กลายเป็น นักฟุตบอล ที่ยังคง ไม่มีสังกัด และเป็นอิสระ

รายชื่อ ของ นักเตะ โรนัลโด้ ตำแหน่ง กองหน้า ของ ทีมชาติ โปรตุเกส กำลัง เข้าไป อยู่ในตลาดซื้อ ขายนักเตะ ที่กำลังจะ เปิด ในเดือนมกราคม แถมยังมีข่าวกับหลายสโมสร ล่าสุดก็มีข่าวลือกับ ทีมสโมสร เชลซี

โรนัลโด้  วัย 37 ปี หลังจากที่ย้ายออกจาก ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหา ทีม สโมสรใหม่ เข้าไปร่วมทีม ในเดือน มกราคม และ ตอนนี้ มีค่าเหนือย พุ่งสูงไปถึง 173 ล้านปอนด์


โรนัลโด้ ต้องบอกเลย ว่า ก็ได้ตกเป็นข่าว อย่างกมากเลย กับ เรื่องที่ เกี่ยวกับการ ย้ายออก จาก ปีศาจแดง ไม่ได้ลงสนามแข่งขัน ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลายนัด ของ เกมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

  • แล้วก็มี กระแสออกมาอีก เนื่องจาก ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาบอก กับสื่อว่า โกรธ โรนัลโด้ เพราะหลังจาก ที่ได้ยินว่า ซูเปอร์สตาร์ ชาว โปรตุเกส ได้ไป ออกรายการทีวี แล้วก็บอกว่าเขารู้สึกว่าถูก ปีศาจแดง หักหลัง
  • ทำให้ เป็นสาเหตุ หลักๆ ที่ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดำเนินการ ทางกฎหมาย แล้วก็ได้ ตกลง ยุติสัญญา กับ โรนัลโด้  แล้วก็ ให้ออกจาก สโมสร ในเวลาต่อมา ด้วยวัย 37 ปี

เอเย่นต์ ฌอร์ฌึ เม็งดึช  ของ นักเตะ Ronaldo ที่ออกมา บอกว่า เขาเอง ไม่สามารถหา สโมสร ที่มีความต้องการ ในยุโรป ได้ตอนนี้  ทำให้ กัปตันทีม โปรตุเกส ก็ต้องมองหา สโมสรอื่น ที่ไม่ได้อยู่ในยุโรป

โรนัลโด้  วัย 37 ปี หลังจากที่ย้ายออกจาก ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหา ทีม สโมสรใหม่ เข้าไปร่วมทีม ในเดือน มกราคม และ ตอนนี้ มีค่าเหนือย พุ่งสูงไปถึง 173 ล้านปอนด์


ในตลาดซื้อขาย นักเตะ ที่กำลังจะเปิด ตัวขึ้น ในต้นปี 2566 เดือน มกราคม นี้ ก็ดูเหมือนกับว่า ตอนนี้ Cristiano Ronaldo แข้งซุปเปอร์ สตาร์ ทีมชาติ โปรตุเกส ก็ใกล้ที่จะ หาสโมสรใหม่ เข้าไปร่วมทีมได้แล้ว

เดอะ มิร์เรอร์ ที่ได้มีการ เปิดเผย ข้อมูล ออกมา ด้วยว่า นักเตะ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อายุ สามสิบเจ็ดปี ก็ได้เข้า ไปทำการตรวจเช็ค สภาพร่างกาย แล้วกับ ทีมสโมสร อัล-นาสเซอร์ ของ ลีกซาอุดิอาระเบีย

  • ดูเหมือน กับว่า การโอนย้าย เข้าไปอยู่กับ ทีมสโมสร Al-Nassr ใน ประเทศ ซาอุดิอาระเบีย ตอนนี้ ที่ได้ มีการเปิดเผย ตัวเลข ออกมา ว่าจะได้รับค่าเหนื่อย สูงถึง 173 ล้านปอนด์ ต่อปี เลยทีเดียว
  • ทีมสโมสร อัล-นาสเซอร์  ลีกของ ซาอุดิอาระเบีย ก็มีทัศนคติ ที่ดีมาก ๆ กับ โรนัลโด้ แล้วก็ บอกด้วยว่า ไม่มีปัญา พวกเขา ดำเนินการต่อเอง มีข้อมูล เปิดเผยว่า ตอนนี้ก็ได้จองที่พัก ให้กับ Ronaldo และผู้ติดตามเรียบร้อยแล้ว

เปโดร เอมานูเอล ผู้จัดการทีม ของ สโมสร อัล-นาสเซอร์  ของ ซาอุดิอาระเบีย ก็เตรียมตัว ที่จะ ได้ทำการประกาศ แถลงการณ์ เกี่ยวกับ การย้ายเข้ามาร่วมทีม เมื่อ โรนัลโด้ เดินทางมาถึงทันเวลาตลาดซื้อขาย โอนย้ายนักเตะ ใน เดือนมกราคม

นอกจาก ค่าเหนื่อย ที่กำลังพุ่งสูง มากไปถึง 830,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ของ นักเตะ Cristiano Ronaldo แล้ว แข้งชาว โปรตุเกส ยังคาดว่า จะได้รับ เงินค่า ลิขสิทธิ์ภาพ เป็นจำนวนมากด้วย

Fabrizio Romano ได้เปิดเผยข้อมูลด้วยว่า ทีมสโมสร Al Nassr ลีก ใน ประเทศ ซาอุดิอาระเบีย ได้ดำเนินการ ขั้นตอน เกือบสุดท้าย แล้ว เพื่อที่ จะทำการเซ็นสัญญา กับ นักเตะ Ronaldo ให้เสร็จสิ้น

ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการ โอนย้ายทีมสโมสร ก็ได้กล่าว เพิ่มเติมด้วยอีกว่า ทีมสโมสร อัล-นาสเซอร์  จาก ลีก ซาอุดิอาระเบีย ได้ทำการ ยื่นข้อเสนอ การเซ็นสัญญา ไปจนถึงปี 2568 ส่งไป ซุปเปอร์สตาร์ ชาวโปรตุเกส เห็นแล้ว แต่เขายังคงรอข้อเสนอจาก สโมสรในยุโรปอยู่

ฟุตบอล เมอร์คาโต สื่อข่าว ก็ได้รายงาน ข่าวว่า นักเตะ คริสเตียโน โรนัลโด ใกล้แล้ว ที่จะทำ ข้อตกลงกับ อัล นาสร์ ลีก ของ ซาอุดิอาระเบีย แล้ว

เนื่องจาก มีความมั่นใจ มากขึ้น กับการย้ายสโมสร แต่ Ronaldo ก็ยังคงกำลัง รอคำตอบ จาก ทีมสโมสร เชลซี และ ทีมสโมสรสปอร์ติ้ง ใน พรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ