มาร์ติน ดูบราฟกา ผู้รักษาประตู ชาวสโลวาเกีย ที่จะได้ย้ายเข้ามาร่ว ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ทำการ เซ็นสัญญา ลงนาม เข้ามาร่วมทีม และ จะได้มาเป็น ตัวสำรอง ของ De Gea นายทวาร มือหนึ่ง

มาร์ติน ดูบราฟกา ผู้รักษาประตู คนใหม่ ของ ปีศาจแดง

มาร์ติน ดูบราฟกา ผู้รักษาประตู ชาวสโลวาเกีย ได้ย้ายเข้ามาร่วม ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ทำการ เซ็นสัญญา ลงนาม เข้ามาร่วมทีม และ จะได้มาเป็น ตัวสำรอง ของ De Gea นายทวาร มือหนึ่ง

มีการราย จากสำนักงาน ข่าวฟุตบอล ต่างประเทศ เกียวกับ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการ ทำข้อตกลง กับ การเซ็นสัญญา กับ มาร์ติน ดูบราฟก้า ผู้รักษาประตู ของ ทีมสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

ผู้จัดการทีม สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอริก เตน ฮาก ก่อนหน้านี้ ก็ได้อยู่ ระหว่าง การตามล่า หานักเตะ ตำแหน่ง ผู้รักษาประตู คนใหม่ มาตลอด ตั้งแต่ช่วง ของ เกมการแข่งขันฤดูร้อน ของประเทศอังกฤษ

ถึงแม้ว่า บอร์ดบริหาร ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้มีการพูดคุย เจรจากัน เกี่ยวกับ การต่อสัญญา ของ นักเตะ ตำแหน่ง ผู้รักษาประตู ดาบิด เดเคอา ชาวสเปน วัย 32 ปี

แต่ผู้จัดการทีม เอริก เตน ฮาก ชาวดัตช์ ของ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงตั้งใจ ที่จะเสริมทัพ ในเดือนมกราคม เนื่องจาก ปีศาจแดง นั้นก็ได้ตั้งเป้าไว้ และ มีเป้าหมาย ที่จะสู้ศึกขึ้นไปอยู่ที่สี่อันดับบนของ ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้



จากการเปิดเผยข้อมูล ของ สื่อฟุตบอล พรีเมียร์ลีก ในประเทศ อังกฤษ ก็ได้ มีข้อมูลออกมา เพิ่มเติม ด้วยอีกว่า ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เสนอข้อตกลง เซ็นสัญญา กับ นายทวารของ ทีมสโมสร นิวคาสเซิ่ล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นักเตะ มาร์ติน ดูบราฟกา ในวัย 33 ปี ทีมชาติสโลวาเกีย จะทำการ โอนย้ายนักเตะ ไปอยู่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นในรูปแบบ ยืมตัว ของ แมน ฯ ยู แล้วก็ยังมีตัวเลือกในการทำข้อตกลงเซ็นสัญญาแบบถาวร ในอนาคตด้วย

มาร์ติน ดูบราฟกา ผู้รักษาประตู ชาวสโลวาเกีย ที่จะได้ย้ายเข้ามาร่ว ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ทำการ เซ็นสัญญา ลงนาม เข้ามาร่วมทีม และ จะได้มาเป็น ตัวสำรอง ของ De Gea นายทวาร มือหนึ่ง


ย้อนกลับ ไปใน เดือน มกราคม 2018 ทีมสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้สนใจ นายทาวร ดูบราฟก้า แล้วก็ได้ ทำการเสนอ ข้อตกลงให้กับ ทีมสโมสร สปาร์ต้า ปราก ของ เช็กเฟิสต์ ลีก

จนได้ มีการให้ กู้ยืม เงิน อยู่ที่ ประมาณ 500,000 ยูโร พร้อมกับ ออปชั่นเสริม ในการเซ็นสัญญา ในราคา 4.5 ล้านยูโร ในช่วงของ ฤดร้อน ของ ยุโรป

มาร์ติน ดูบราฟกา ผู้รักษาประตู ชาวสโลวาเกีย ที่จะได้ย้ายเข้ามาร่ว ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ได้ทำการ เซ็นสัญญา ลงนาม เข้ามาร่วมทีม และ จะได้มาเป็น ตัวสำรอง ของ De Gea นายทวาร มือหนึ่ง


มาร์ติน ดูบราฟกา ตำแหน่งผู้รักษาประตู ชาวสโลวาเกีย แข้งวัย 33 ปี รายนี้ ได้ลงเล่นให้กับ สโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งหมด 130 เกมการแข่งขัน  และ

  • ผู้รักษาประตู ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็ได้ไป เริ่มลงเล่น ที่เมือง แมนเชสเตอร์ ในสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในตำแหน่ง นายทวาร ตัวสำรอง ของ เด เคอา เป็นที่ เรียบร้อย แล้ว
  • ในวันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2565 นายทวาร มาร์ติน ดูบราฟกา ได้ย้ายเข้ามาร่วมทีม สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ได้ทำสัญญาแบบยืมตัว ที่ได้ทำการเซ็นสัญญา จาก ทีมสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตลอดฤดูกาล
  • นักเตะ ตำแหน่ง ผู้รักษาประตู Martin Dúbravka ได้รับการ ยืนยัน อย่างเป็นทางการ เกี่ยวกับการโอนย้ายเข้ามา เล่นอยู่กับ ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 3กันยายน พ.ศ. 2565 และจะสวมเสื้อหมายเลข 31

ต้องบอก เลยว่า นักเตะ ผู้รักษาประตู ชาวสโลวาเกีย Dúbravka ได้เซ็นสัญญา ย้ายเข้ามา จาก ทีมสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาอยู่กับ ปีศาจแดง แล้วก็ ได้ทำการเปิดตัว ทำผลงานได้ดี ซะด้วย ในเกมการแข่งขัน นัดแรก

ทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถที่จะเอาชนะ ทีมสโมสร แอสตันวิลล่า ไปได้ในสกอร์ 4–2 ใน เกมการแข่งขัน ของ รายการ อีเอฟแอลคัพ รอบที่สาม เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

Martin Dubravka นายทวาร ที่เพิ่ง จะย้ายเข้ามา อยู่กับ Manchester united ก็ได้ โชว์ฟอร์ม การเล่น ได้อย่างยอดเยี่ยม ให้กับทีม สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ Erik ten Hag

ได้ทำผลงาน ที่ดีมาก กับความ สามารถ ในการป้องกัน ประตู ได้อย่าง ยอดเยี่ยม หลายต่อ หลายครั้ง และ ป้องกัน ลูกยิง ของ Jesse Lingard และ Anthony Martial เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

นายทวารคนใหม่ ด้วยวัย 33 ปี เป็นผู้รักษาประตู ที่ทำหน้าที่ ของการป้องกันลูกยิง ของคู่ต่อสู้ ที่ยอดเยี่ยมนะ แต่ดูดูแล้ว ก็ชอบที่เก็บบอลไว้ กับการเล่นบอล ที่เท้า  และต้องถูกจับจ้องบอลที่เท้า ของแนวรับ คล้ายกับ David de Gea ชาวสเปน

แม้ว่าผู้รักษาประตู มาร์ติน ดูบราฟกา อายุ สามสิบสามปี อาจจะ ดูแล้วแข็งแกร่ง ในการ เปิดบอล ไปข้างหน้า แต่ที่ได้เห็น ดูบราฟกา แทบจะไม่ ออกไปเล่น นอกกรอบ ให้กับ แมน ฯ ยู และการจ่ายบอลอาจจะยังไม่ใช่จุดแข็งก็ได้